เผยภาพอัลตร้าซาวด์ น้องเรซซิ่ง ลูกชาย แพท ณปภา นับถอยหลังอีก 10 วันคลอด!!

02 February 2017
3070 view

อีก 10 วันจ้าก็จะได้เห็นหน้า น้องเรซซิ่ง ลูกชายของนักแสดงสาวยอดกตัญญู แพท ณปภา กับ เบนซ์ เรซซิ่ง กันแล้ว ซึ่งวันนี้ (2ก.พ.60) หลังจากเกิดเรื่องราวกระแสข่าวมากมาย โดย หนุ่มเบนซ์ เรซซิ่ง หรือ เบนซ์ อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช สามีแพท ได้ตกเป็นผู้ต้องสงสัยเข้าไปพัวพันกับแก๊งค้ายาเสพติดรายใหญ่ ไซซะนะ แก้วพิมพา ทำเอาแฟนๆ อดไม่ได้ที่จะเป็นห่วงสุขภาพจิตใจของ แพท ณปภา ต่างเข้ามาให้กำลังใจ สาวแพท กันอย่างล้นหลาม

  

ด้านผู้จัดการส่วนตัวได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Keng Brightup ระบุข้อความให้รอเรื่องจริงก่อนด่วนสรุป และอีกแค่ 10 วันก็ถึงกำหนดคลอด (13ก.พ.) ไม่อยากให้ สาวแพท ต้องมีรับรู้หรือมีเรื่องเครียดอีก

“ตอนนี้รอเรื่องจริงกันก่อนนะทุกคน ตอนนี้น้องใกล้คลอดแล้วอีกแค่ 10 วัน ไม่ควรที่จะต้องมามีเรื่องเครียดรับรู้ ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นน้องยังไม่ทราบสาเหตุที่เกิดขึ้น อย่างแท้จริง เนื่องจากน้องไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ แพทเลยไม่สามารถตอบเรื่องที่เกิดขึ้นได้ หรือให้ข่าวใดๆได้ คงตอบได้แค่

"ไม่รู้" รบกวนพี่ๆสื่อทุกคนทุกสำนัก รอฟังจากพี่เบ้น นะคับ   
ปล. พาดหัวข่าวแรงไป ตกใจ กล้วยทอด !!!"   
อีกทั้งยังมีไอจีที่ใช้ชื่อว่า racing_area51 และ racing.patbenz ได้เผยภาพอัลตร้าซาวด์ น้องเรซซิ่ง ลูกชายของ แพท ณปภา เป็นครั้งแรก!! พร้อมกับแคปชั่นให้กำลังใจแท็กไปยัง สาวแพท ว่า   “กำลังใจดีคับ......” และ "สู้ๆๆพี่ตัวน้อยๆๆๆน้าา"

ที่มา : http://gossipstar.mthai.com/gossip-content/60289

  • No tag available