หนุ่มร้องคลินิกศัลยกรรมหน้าพัง ขอบตาปลิ้น เหยื่อโผล่อีกเพียบ

22 January 2017
2703 view

หนุ่มร้องคลินิกศัลยกรรมหน้าพัง ขอบตาปลิ้น เหยื่อโผล่อีกเพียบ






(22 ม.ค.) นายภูริ์ณัฏฐ์ ร้องเรียนกับทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ ว่าได้รับผลกระทบจากการศัลยกรรม จากคลินิกหรูย่านลาดพร้าว คิดค่ารักษาแพงราวแสนกว่าบาท มีอาจารย์หมอเบอร์ต้นๆของวงการศัลยกรรมไทยเป็นผู้ทำการรักษาหลายส่วน เช่น ทำจมูก ดึงหน้า ทำปากกระจับ ตอนผ่าตัดได้รับความเจ็บปวดอย่างมากเพราะยาชาไม่ออกฤทธิ์ หลังทำการผ่าตัดเสร็จ ทาง รพ.ละเลยไม่ติดตามสอบถามความคืบหน้า ต้องเป็นฝ่ายคนไข้ที่ทวงถามเอง มีพยาบาลเป็นผู้ตัดไหมให้

หลังจากนั้นพบหลายปัญหา อาทิ หนังใต้ตาแบะออก ทำให้ปิดตาได้ไม่สนิท เมื่อสอบถามไปทางแพทย์ บอกเป็นเรื่องปกติ ต้องใช้เวลา 4-6 เดือนเพื่อให้เข้าที่ แต่เมื่อเวลาผ่านไปก็ไม่ดีขึ้น ทำให้ได้รับความเจ็บปวดอย่างยิ่ง ใช้ชีวิตประจำวันอย่างยากลำบาก ขณะนี้มีความกังวลเรื่องตา มีอาการแสบตา จอม่านตาบวม อาจจอภาพตาเสื่อม ที่อาจส่งผลอันตรายต่อชีวิต จึงอยากฝากให้เป็นอุทาหรณ์แก่ผู้ที่อยากจะทำศัลยกรรม







ภายหลังที่นายภูริ์ณัฏฐ์ ออกมาร้องเรียนผ่านสื่อ ก็ได้รับแจ้งจากลูกค้าของคลินิกอีกรายหลาย ว่าหลังศัลยกรรมแล้วผลที่ได้รับไม่เป็นที่น่าพอใจเช่นกัน บางราย ปากเบี้ยว จมูกเบี้ยว หน้าอกเน่า โดยผู้เสียหายมาหมอเดียวกัน คลีนิกเดียวกัน จึงคิดว่าจะรวบรวมผู้ที่ได้รับความเสียหายเพื่อมาฟ้องร้องร่วมกัน


ขอขอบคุณ

ภาพ : เฟซบุ๊ก Phunach Billy Asavanond
ข้อมูล : เรื่องเล่าเช้านี้
ข้อมูล : http://news.sanook.com/2156642/

  • No tag available