โจ๋16นัดดวล!! ชักมีดแทงดับสยอง ยกพวก20คนกรูตะลุมบอน-ดช.13เจ็บส่งรพ. ญาติคนตายแค้นปะทะวุ่น

21 January 2017
1166 view

วันที่ 21 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. วันที่ 20 ม.ค. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.สุสันต์ เสมาฉิม พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งเหตุกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาท จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมชุดสืบสวนภูธรเมืองกำแพงเพชร ชุดปฏิบัติการกองร้อยรักษาความสงบเรียบร้อย อำเภอเมืองกำแพงเพชร มีผู้ได้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร พบผู้บาดเจ็บรับการรักษาอยู่ภายในห้องฉุกเฉิน ทราบชื่อว่า นายศราวุธ อายุ 16 ปี อยู่บ้านบ่อสามแสน หมู่ 6 ตำบลหนองปลิง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ตามร่างกายมีรอยสักเต็มตัว ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณชายโครงด้านซ้าย มีบาดแผลฉกรรจ์ 2 แห่ง เบื้องต้นทราบว่าถูกแทงด้วยอาวุธมีด และต่อมาได้เสียชีวิตเพราะทนพิษบาดแผลไม่ไหว

นอกจากนี้ ยังมีเด็กชายอายุ 13 ปี ที่อยู่ฝ่ายตรงข้ามกับผู้เสียชีวิตได้รับบาดเจ็บจากเหตุคมกระสุนปืนลูกซองที่บริเวณขาซ้ายเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลและมีเพื่อนติดตามมาด้วยหนึ่งคน และยังมีญาติของผู้เสียชีวิตซึ่งอยู่ในอาการโศกเศร้าและโกรธแค้น เมื่อรู้ว่าเป็นฝ่ายตรงข้ามก็เกิดอารมณ์ชุลมุนหวิดปะทะกัน จนเกิดความชุลมุนวุ่นวาย ตะโกนด่ากันเสียงดังสนั่นโรงพยาบาลกำแพงเพชร สร้างความโกลาหล เจ้าหน้าที่ ต้องคอยห้ามปรามและกันทั้งสองฝ่ายไม่ให้เกิดการปะทะกันอีก จนเหตุการณ์สงบลง

จากการตรวจที่เกิดเหตุของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบเหตุเกิดที่บริเวณด้านหลังอนุสาวรีย์รัชกาลที่ 5 หน้าที่ว่าการอำเภอเมืองกำแพงเพชร ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร พบรถจักยานยนต์ฮอนด้า สีแดง หมายเลขทะเบียน ขจร 807 กำแพงเพชร ของกลุ่มผู้เสียชีวิต ล้มอยู่ในที่เกิดเหตุ และพบปลอกกระสุนปืนลูกซอง 1 นัด ตกอยู่บนพื้นหญ้า ใกล้รถจักรยานยนต์และเศษชิ้นส่วนระเบิดปิงปองตกอยู่ใกล้กับกองเลือดของผู้บาดเจ็บ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

โดยเจ้าหน้าที่ทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวได้มีกลุ่มวัยรุ่นมีอายุตั้งแต่ระดับเยาวชน อายุ 13-23 ปี ที่เคยเขม่นและมีเรื่องราวกันมาก่อน 2 กลุ่ม ได้เกิดการท้าทายนัดหมายมาต่อยกันตัวต่อตัว โดยแต่ละฝ่ายมีพรรคพวกไม่ต่ำกว่า 20 คน ผู้เสียชีวิตอยู่กลุ่มฝ่ายบ้านบ่อสามแสน หมู่ที่ 6 ตำบลหนองปลิง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร และอีกฝ่ายอยู่กลุ่มหลังสวนน้ำ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ผู้เสียชีวิตได้ต่อยตัวต่อตัวกับ นายบุ๊ค (นามสมมติ) อายุ 16 ปี คู่อริ แต่ผู้เสียชีวิตแม้จะอายุ 16 ปี เท่ากันแต่มีร่างกายที่ใหญ่กว่า อีกฝ่ายสู้ไม่ได้ จึงได้ชักอาวุธมีดพกที่ติดตัวออกมาจ้วงแทงไป 2 ครั้งถูกจุดสำคัญชายโครงซ้ายของผู้เสียชีวิต

หลังจากนั้นเกิดการชุลมุนกันและมีการขว้างปาระเบิดปิงปองกันดังขึ้น นอกจากนี้ยังมีเสียงคล้ายปืนดังขึ้น 1 นัด ทั้งสองฝ่ายแตกกระจายพากันหนีตาย ส่วนผู้เสียชีวิตหลังถูกแทงได้ล้มลง มีรอยเลือดสาดกระเด็นอยู่ทั่วบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อนจึงได้พาส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในที่สุด ส่วนเด็กอายุ 13 ปีที่ถูกคมกระสุนปืน จากการสอบสวนในเบื้องต้นเป็นปืนที่ทำขึ้นมาจากท่อเหล็ก และนำมาจากเพื่อนกลุ่มเดียวกัน ตอนชุลมุนแล้วเกิดลั่นขึ้นใส่พวกเดียวกันเอง

อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.สมบัติ ศรีคงรักษ์ รองผู้กำกับสืบสวนสอบสวนฯ พ.ต.ท.ฉัตรดำรง กงสุวรรณ สารวัตรสืบสวนตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร พ.ต.ท.ปริญญา ปานท้วม สารวัตรป้องกันปราบปรามฯ  และชุดสืบสวนฯ ได้เร่งตรวจสอบและคลี่คลายคดีหาคนผิดมาลงโทษตามกฎหมายต่อไป เพราะเป็นที่น่าหนักใจกับวัยรุ่นหลายกลุ่มในเมืองกำแพงเพชร ที่มักจะมีเรื่องทะเลาะวิวาท จนมีผู้บาดเจ็บล้มตายมาแล้วหลายครั้ง จนเป็นที่ทราบกันดีและเอือมระอากับประชาชนทั่วไป

  • No tag available