แฟลนคลับว่าไง พี่โดมอยากแต่งเมทัลแล้ว

21 December 2016
1370 view

มั่นใจแล้วว่าแฟนสาว “เมทัล สุขขาว” คือคนที่ใช่ อยู่ด้วยแล้วมีความสุข เริ่มเกริ่นอย่างเป็นจริงเป็นจังว่าอยากแต่งงาน ด้านแฟนสาวโอเค เตรียมคุยแพลนงาน และได้คุยกับคุณพ่อ “หรั่ง ร็อกเคสตร้า” แล้วก็เปิดไฟเขียวให้ ซึ่งนักร้องหนุ่ม “โดม”ปกรณ์ ลัม เปิดใจถึงเรื่องนี้อย่างอารมณ์ดีว่า

“ความรักช่วงนี้ผมกับน้องเมทัลเราก็ยังรักกันดีครับ ช่วงที่ผ่านมาเราก็ไปเที่ยวกันตลอด ล่าสุดไปเชียงรายมา คุณพ่อน้องเขาบวชถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ผมก็ไปร่วมงานและถือโอกาสไปเที่ยวด้วย”

ปีใหม่นี้มีแพลนเที่ยวที่ไหน “ผมมีงานที่เขาใหญ่ ส่วนเมทัลยังไม่แน่ใจว่าติดอะไรหรือเปล่า ถ้าไม่ติดก็อาจจะชวนเขาไปด้วย”

จะมีข่าวดีเรื่องแต่งงานต้อนรับปี 2560 เลยไหม นักร้องหนุ่มกล่าวว่า “จริงๆ เรื่องแต่งงานเราก็คุยกันมาตลอดนะ ตัวผมพร้อมแล้ว แต่ต้องถามน้องด้วย เรื่องนี้ต้องมีความพร้อมหลายอย่าง คงต้องมีการเตรียมงานก่อน ถามว่ามั่นใจแล้วว่าคือคนนี้ใช่มั้ย น้องคือคนที่ผมอยู่ด้วยแล้วมีความสุข แต่ก็ไม่ได้เร่งรัดอะไร อยากให้น้องเขาได้ใช้ชีวิตของตัวเอง ทำในสิ่งที่เขาอยากจะทำก่อน เขามีหลายอย่างที่อยากจะทำ สำหรับผมแต่งหรือไม่แต่งก็ไม่ต่างกัน ส่วนจะอีกสักกี่ปีดี ไม่อยากจะกำหนดว่าจะต้องอีกกี่ปีถึงจะแต่ง ชิลชิลครับ”

แล้วได้พูดกับน้องบ้างไหมว่าอยากแต่งแล้ว “ผมก็บอกบ้างว่าพี่อยากแต่งแล้วนะ เขาก็บอกว่าได้ เดี๋ยวมาเตรียมตัวกัน มาเริ่มคิด เริ่มแพลน อยากให้งานทุกอย่างออกมาสวยงาม ถามว่ามีการพูดคุยกับผู้ใหญ่บ้างหรือยัง คุยแล้วครับ คุณพ่อน้องก็ โอเคนะ”