สิ้นสุดการรอคอย!! "แอน อลิชา" ผ่าคลอด "น้องริชา" แล้ว

14 July 2016
3025 view

สิ้นสุดการรอคอย แอน อลิชา ผ่าคลอด น้องริชา แล้วจ้าวันนี้(14ก.ค.59) ออกอาการตื่นเต้นมากๆ สำหรับคุณพ่อ-คุณแม่มือใหม่ แอน อลิชา และ ภูริ หิรัญพฤกษ์ ที่รอคอยลูกสาวตัวน้อย น้องริชา ที่จะลืมตาออกมาดูโลกไม่ไหวแล้ว ซึ่งล่าสุด แอน อลิชา มีอายุครรภ์ 40 สัปดาห์เข้าไปแล้ว แถมจะครบ 10 เดือนเต็มที ซึ่งตามกำหนดคลอดเดิมคือไม่เกินวันที่ 9ก.ค.59 ที่ผ่านมา งานนี้ แอน อลิชา จึงตัดสินใจอีกรอบด้วยการผ่าคลอดแทนวิธีการคลอดแบบธรรมชาติที่ตั้งใจไว้แต่เดิม เหตุเพราะเผื่อความปลอดภัยของ น้องริชา นั่นเอง โดย สาวแอน ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความแห่งการรอคอย น้องริชา ในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า   

“Sometimes things don't go how you planned . But you have to do what's best ! ริชาลูกน้อยกลอยใจของแม่ เดี๋ยวก็จะได้เจอหน้ากันแล้วนะคะ ถึงแม้ว่าแม่จะไม่ได้คลอดเองแบบธรรมชาติเหมือนที่ตั้งใจไว้ แต่เพื่อความปลอดของหนู แม่จะต้องผ่านความกลัวไปให้ได้ see you soon baby girl #puriannbaby #40weekspregnant”

  

ส่วนด้านสามีสุดที่รัก ภูริ หิรัญพฤกษ์ ก็ได้โพสต์ภาพแรกของ น้องริชา ในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมข้อความสุดซึ้งด้วยความดีใจและความสุขอย่างสุดซึ้ง อีกทั้ง แอน-ภูริ ยังได้เก็บสเต็มเซลล์ น้องริชา จากเลือดสายสะดือและรกเพื่อเป็นหลักประกันสุขภาพในอนาคตให้กับลูกและครอบครัวอีกด้วย!!   


"ช่วงเวลาที่ผู้หญิงที่ผมรักที่สุดในโลกมาเจอกัน มีความสุขอย่างบอกไม่ถูกจริงๆ Welcome to our world my Angel I'll be your personal guild for a long time. Love u #babyricha #puriannbaby"

ที่มาจาก gossipstar.mthai.com