หุบเขาไดโนเสาร์ ที่เที่ยวสำหรับเด็ก ที่คุณพ่อคุณแม่ไม่ควรพลาด!

21 September 2018
3994 view

หุบเขาไดโนเสาร์

สำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์หรือวันหยุดยาวที่คุณพ่อคุณแม่กำลังวางแผนพาเด็กๆ ที่บ้านไปเที่ยว แต่ยังไม่รู้ว่าจะไปเที่ยวที่ไหนกันดี วันนี้ Mamaexpert นำที่เที่ยวสำหรับเด็กๆ มาแชร์และบอกต่อ รับรองว่าโดนใจและเป็นที่ชื่นชอบของเด็กๆแน่นอนค่ะ อยากรู้แล้วใช่ไหมคะ ว่าที่เที่ยวที่เราพูดถึงนั้นคือที่ไหน อย่ารอช้า...ตามมาดูกันเลยจ้า

หุบเขาไดโนเสาร์ สวนนงนุชพัทยา ที่เที่ยวสำหรับเด็ก

Dinosaur Valley หุบเขาไดโนเสาร์ สวนนงนุชพัทยา สถานที่เที่ยวสุดอลังการ ที่ทำให้นักท่องเที่ยวรู้สึกเหมือนได้ข้ามมิติย้อนเวลากลับไปเมื่อหลายพันล้านปีก่อนกับการจำลองหุบเขาไดโนเสาร์สุดยิ่งใหญ่ ตื่นตาตื่นใจ โดยการนำเอาประติมากรรมปูนปั้นไดโนเสาร์หลากหลายสายพันธุ์ ที่มีมากกว่า100 ชนิด กว่า 400 ตัว จากทั่วทุกมุมโลก อย่างเช่น ทีเร็กซ์ ไทรเซอราทอปส์ แร็ปเปอร์ ไทแรนโนซอรัส ที่เป็นที่ชื่นชอบของเด็กๆ นับว่าเป็นแหล่งเรียนรู้เกี่ยวกับสัตว์ดึกดำบรรพ์ที่คุณพ่อคุณแม่ห้ามพลาดที่จะพาเด็กๆ ไปเที่ยวชมค่ะ

ภาพบรรยากาศหุบเขาไดโนเสาร์ สวนนงนุชพัทยา

ภาพบรรยากาศ Dinosaur Valley หุบเขาไดโนเสาร์ สวนนงนุชพัทยา ที่ Mamaexpert เก็บมาฝากต่อไปนี้ จะทำให้คุณพ่อคุณแม่และคุณหนูๆ ตื่นตาตื่นใจ และอยากแพคกระเป๋าไปเที่ยวชมในวันหยุดสุดสัปดาห์นี้แน่นอน มาชมภาพบรรยากาศกันเลยจ้า

ค่าบัตรเข้าชมหุบเขาไดโนเสาร์ สวนนงนุชพัทยา

สำหรับ ค่าบัตรเข้าชมสวนนงนุชทุกโซน รวมถึงโซน Dinosaur Valley หุบเขาไดโนเสาร์ สำหรับคนไทย ผู้ใหญ่ราคา 150 บาท เด็กราคา 80 บาท และเด็กที่สูงไม่เกิน 140 ซม. ที่มากับผู้ปกครอง สามารถชมฟรี แต่ราคานี้จะไม่รวมกับการชมการแสดงค่ะ

หุบเขาไดโนเสาร์ สวนนงนุชพัทยาเปิดให้เข้าชมทุกวันหรือไม่?

Dinosaur Valley หุบเขาไดโนเสาร์ สวนนงนุชพัทยา เปิดเวลา 8.00-18.00 น. เปิดทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการค่ะ และยังมีที่จอดรถฟรีด้วยนะคะ 

เห็นแบบนี้แล้วคุณพ่อคุณแม่อย่ารอช้าค่ะ วันหยุดสุดสัปดาห์นี้พาเด็กๆที่บ้าน ไปสร้างเสริมจินตนาการที่ Dinosaur Valley หุบเขาไดโนเสาร์ ที่สวนนงนุชพัทยากันค่ะ ไปเที่ยวแล้วอย่าลืมกลับมารีวิวความสนุกให้ Mamaexpert และแม่ๆดูกันนะคะ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >>>> www.nongnoochtropicalgarden.com

บทความแนะนำเพิ่มเติม

1. 13ของใช้จำเป็นที่ต้องมีในกระเป๋าแม่ลูกอ่อน

2. พาลูกน้อยออกไปเที่ยวนอกบ้าน ต้องเตรียมตัวอย่างไรดี

3. สิ่งที่คุณแม่ควรรู้ ก่อนพาลูกไปเที่ยวนอกบ้านอย่างมีความสุข

เรียบเรียงโดย :  Mamaexpert Editorial Team

ขอบคุณภาพประกอบจาก : สวนนงนุช พัทยา Nongnooch Garden Pattaya