5 แผ่นแปะสิว เซเว่น ใช้ง่าย สิวหายทันใจ สาว ๆ ต้องลอง

18 April 2023
433 view

แผ่นแปะสิว

.

.

เรื่องสิว ๆ อีกหนึ่งเรื่องที่กวนใจคนในทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะสิวที่เกิดขึ้นนอกร่มผ้าซึ่งทำให้ผู้อื่นสามารถสังเกตเห็นได้ และเรื่องสิว ๆ นี้เองก็เป็นอีกเรื่องที่สร้างทั้งความเจ็บปวดทางด้านร่างกายจากการที่สิวอักเสบ สิวแดง หรือ สิวบวม ก็นำมาซึ่งความเจ็บปวดแก่ผู้ที่เป็นสิว นอกจากนี้สิวก็ยังนำมาซึ่งความเจ็บปวดทางด้านจิตใจของผู้ที่เป็นเพราะเมื่อเป็นสิวก็นำมาซึ่งความไม่มั่นใจให้แก่ผู้ที่เป็นได้ ดังนั้นเมื่อเป็นสิวหลาย ๆ ท่านก็ต้องการให้หายได้อย่างรวดเร็วที่สุด และนี่ก็เป็นที่มาของนวัตกรรมอันเป็นที่มาของบทความในบทนี้กับ 5 แผ่นแปะสิว เซเว่น ที่ใช้งานได้ง่าย ช่วยให้สิวหายทันใจ และเป็นที่ถูกใจสาว ๆ อย่างแน่นอน

แผ่นแปะสิว เซเว่น คืออะไร

แผ่นแปะสิว เซเว่น คือ แผ่นที่ใช้สำหรับแปะลงบนผิวในบริเวณที่เป็นสิว เพื่อช่วยดูดส่วนของสิว ส่วนของหนอง รวมทั้งส่วนของสิ่งสกปรกต่าง ๆ ที่อยู่ภายใต้ผิวหนัง เพื่อบรรเทาอาการเหล่านั้นที่เกิดขึ้นบนผิว ซึ่งมีขายอยู่ในร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่น

ข้อดีของการใช้แผ่นแปะสิว

 ถัดมาเราก็ขอพาทุกท่านไปพบกับข้อดีของการใช้ แผ่นแปะสิว เซเว่น ซึ่งมีดังนี้

  • เป็นการรักษาสิวที่มีราคาค่าใช้จ่ายที่ไม่สูงมากนัก เมื่อเปรียบเทียบกับการรักษาสิวในรูปแบบอื่น ๆ
  • เป็นการรักษาสิวที่ผู้เป็นสิวสามารถเริ่มทำการรักษาได้ด้วยตนเอง เพราะไม่ต้องสั่งจ่ายโดยแพทย์หรือเภสัชกรเลย
  • เป็นการรักษาสิวที่เห็นผลไว
  • เป็นการรักษาสิวที่สามารถแต่งหน้าลงเมคอัพทับได้ ซึ่งเป็นวิธีที่เหมาะกับสาว ๆ ที่ต้องการรักษาสิวไปพร้อม ๆ กับการแต่งหน้า
  • เป็นการรักษาสิวที่ไม่ทำให้เกิดความเจ็บปวดเหมือนการรักษาสิวในรูปแบบอื่น ๆ อาทิเช่น การฉีดสิว หรือ การกดสิว เป็นต้น
  • เป็นการักษาสิวที่ปลอดภัย ซึ่งแตกต่างจากการรักษาสิวในรูปแบบอื่น ๆ อาทิเช่น การรับประทาน หรือ การทาวิตามินเอ ที่ทำให้ผิวหนังเกิดอาการแห้งและบางลง รวมถึงหากคุณแม่ตั้งครรภ์รักษาสิวโดยการใช้วิตามินเอก็เสี่ยงที่ลูกน้อยในครรภ์จะเกิดการพิการได้

แนะนำ 5 แผ่นแปะสิว เซเว่น ยี่ห้อไหนดี

ถัดมาเราก็ขอพาทุกท่านมาพบกับ 5 แผ่นแปะสิว 7-11 ที่สามารถหาซื้อได้ง่าย รวมถึงมีคุณภาพที่ดีเยี่ยม ซึ่งมีดังนี้

  1. Acne Q Acne Dressing Sachet กับแผ่นแปะสิว เซเว่นที่ได้รับรางวัลเหรียญทองนวัตกรรม INTARG 2016 ซึ่งผลิตมาจากยางพาราธรรมชาติ 100% ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว พร้อมประสิทธิภาพการติดที่แนบสนิท พร้อมช่วยดูดซับสิวและสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด ร่วมด้วยสารสกัดขึ้นชื่อของประเทศไทยที่ขึ้นชื่อเรื่องการรักษาสิวอย่างสารสกัดเปลือกมังคุดที่ทั้งช่วยลดอาการอักเสบของสิวที่เป็นอยู่และช่วยลดแบคทีเรียต้นตอของสิว
  2. Derma Angel กับแผ่นแปะสิว เซเว่นที่มีถึง 2 สูตรเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานในช่วงเวลาที่แตกต่างกันออกไป โดยสูตรกลางคืนจะเป็นแผ่นหนาที่ติดแน่น ติดทน จึงสามารถดูดซับส่วนของหนองและสิ่งสกปรกได้มากกว่า และอีกสูตรคือสูตรกลางวันที่ออกแบบมาให้แผ่นแปะมีความบางแบบบางเฉียบ สามารถใช้เมคอัพทาทับได้ จึงตอบโจทย์สาว ๆ ที่อยากให้สิวหาย แต่ก็ต้องการแต่งหน้าด้วย
  3. DERMEDY AC CLEAR PATCH กับแผ่นแปะสิว 7-11 จากประเทศเกาหลี ที่ออกแบบมาให้เหมาะกับการใช้งานที่สามารถทาเมคอัพทับได้ เพราะมีความบางเฉียบเพียง 0.13 มิลลิเมตรเท่านั้น และแผ่นแปะก็เป็นแผ่นชนิดฟิล์มไฮโดรคอลลอยล์ที่แปะได้อย่างแนบสนิท ติดทน สามารถดูดซับหนอง และสิ่งสกปรกใต้ผิวหนัง รวมถึงสามารถกันน้ำได้อีกด้วย และ DERMEDY AC CLEAR PATCH ยังมีส่วนผสมของซาลิไซลิก แอซิดด้วยเปอร์เซ็นที่สูงถึง 0.4% อีกด้วย
  4. Brown Lab Dr.Dreamderm Spot Patch กับแผ่นแปะสิว 7-11 จากประเทศเกาหลีอีกเช่นกัน และ Brown Lab Dr.Dreamderm Spot Patch มีมาให้เลือกถึง 3 ขนาดเพื่อแปะบริเวณสิวที่แตกต่างกันออกไป ด้วยแผ่นแปะสิวที่มีสารไฮโดรคอลลอยล์ช่วยดูดซับหนอง และสิ่งสกปรกใต้ผิวหนัง และรูปแบบแผ่นแปะที่มีความบาง ความใส พร้อมความสามารถในการกันน้ำ กันเหงื่อ แถมยังสามารถเมคอัพทับแผ่นแปะสิวยี่ห้อนี้ได้อีกด้วย จึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมสาว ๆ ที่เป็นสิวหลายท่านมักพุ่งตรงไปเลือกซื้อแผ่นแปะสิวยี่ห้อนี้ในเซเว่นกัน
  5. 3M Nexcare กับแผ่นแปะสิว เซเว่นที่การันตีความติดแน่นติดทนจากยี่ห้อ 3M และเมื่อมาทำส่วนของแผ่นแปะสิวทาง 3M ก็ยังคงไว้ซึ่งคอนเซ็ปของความติดแน่นติดทนไว้เช่นเดิม นอกจากนี้ก็ยังมีการออกแบบแผ่นแปะให้สอดคล้องกับลักษณะพื้นผิวของผิวหนังด้วยรูปทรงขอบบาง พร้อมความง่ายด้วยแผ่น Easy Pick จึงไม่ต้องสัมผัสส่วนของแผ่นแปะจึงลดโอกาสเสี่ยงในการเพิ่มเชื้อโรคจากมือไปยังแผ่นแปะ

จากบทความข้างต้นสาว ๆ คงสามารถเลือกซื้อเลือกใช้แผ่นแปะสิว เซเว่นจากที่เราได้รวบรวมมาไว้ให้เบื้องต้น เพื่อเป็นหนึ่งในตัวช่วยแก้ไขปัญหาสิว ๆ ของสาว ๆ หายแบบทันใจ พร้อมให้สาว ๆ ได้แต่งหน้า โชว์ความสวยของผิวกันได้แบบเต็มที่

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team