เครื่องหนีบผม ยี่ห้อไหนดี? หนีบผมตรงสวย ไม่แห้งชี้ฟู

20 May 2023
242 view

เครื่องหนีบผม ยี่ห้อไหนดี?

.

.

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่สาว ๆ หลายคนจะต้องเจอนั่นก็คือ การมีผมหยิกหยักศก ผมชี้ฟู ไม่ตรงสวย ทำให้หลายคนเกิดความไม่มั่นใจเมื่อต้องออกนอกบ้าน ซึ่งก็มีสาว ๆ หลายคนเลือกแก้ปัญหานี้ด้วยการยืดผมถาวร แต่ก็ต้องแลกด้วยการจ่ายที่มีราคาแพง และหากดูแลไม่ดีก็อาจจะส่งผลทำให้ผมเสีย แห้งฟูได้ จึงทำให้หลายคนหันมาใช้ เครื่องหนีบผม เป็นตัวช่วยที่ทำให้ผมเรียบตรง โดยไม่ต้องยืดผมให้เสียเงินจำนวนมาก แต่อย่างไรก็ตามการที่เราจะใช้ ที่หนีบผม เพื่อให้ผมตรงสวยนั้นจะต้องคำนึงความปลอดภัย คุณภาพและการใช้งานให้มากที่สุด เพื่อให้มีประสิทธิภาพในการใช้งานที่ตอบโจทย์ความต้องการได้ดีนั่นเอง วันนี้เราเลยมี  6 ยี่ห้อ เครื่องหนีบผม ที่ดีที่สุดมาแนะนำเพื่อการใช้งานที่ปลอดภัย และเพื่อความสวยงามตามที่ใจต้องการจะมียี่ห้อไหนบ้างนั้นเราไปดูกันเลยดีกว่า 

เครื่องหนีบผม มีกี่แบบ

เครื่องหนีบผม ที่สาว ๆ ใช้ก็จะมีหลากหลายแบบให้เลือกใช้เยอะมาก แต่ที่เรามักจะเห็นกันบ่อย ๆ ก็จะมีดังต่อไปนี้  

1. แบบแบน เป็น ที่หนีบผม ที่เหมาะกับการใช้หนีบผมตรง เนื่องจากมีขนาดแผ่นความร้อนที่หลากหลาย ทำให้สามารถหนีบผมให้ตรงได้รวดเร็ว แต่จะไม่เหมาะกับการนำมาใช้ม้วนผมเนื่องจากสามารถทำได้ยาก และความสวยงามก็ไม่ได้อย่างที่ต้องการ 

2. แบบโค้งมน มีแผ่นทำความร้อนที่แคบกว่า สามารถใช้เป็นที่ม้วนผมลอนได้ง่าย และทำให้ได้ลอนที่สวย โค้งเป็นธรรมชาติ

3. แบบ 2 way สามารถใช้งานได้ทั้ง 2 แบบ เหมาะกับสาว ๆ ที่ต้องการใช้งานทั้ง 2 แบบในเวลาเดียวกัน หรือต้องการความสะดวก แต่ความร้อนจะมีประสิทธิภาพที่ด้อยกว่า เครื่องหนีบผม ทั่วไป 

หลักการเลือกเครื่องหนีบผมที่ดีที่สุด

เชื่อว่าสาว ๆ ทุกคนต่างต้องการใช้งาน เครื่องหนีบผม ที่ดีที่สุดอย่างแน่นอน ซึ่งก็มีหลักการเลือกง่าย ๆ ดังนี้ 

  • ไทเทเนียม เป็นวัสดุที่มีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ผมเส้นหนาหรือผมหยิกมาก เพราะทำความร้อนสูง สาว ๆ เส้นผมบางควรใช้อย่างระมัดระวังเพราะจะทำให้ผมไหม้เสียได้

  • เซรามิก สามารถทำความร้อนได้เร็ว กระจายความร้อนสม่ำเสมอ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นในเส้นผมได้ดี เพิ่มความสวยงามให้เส้นผมมีความเรียบลื่น ไม่ชี้ฟู 
  • เทฟลอน เครื่องหนีบผม ที่เป็นวัสดุช่วยลดการเสียดสีของเส้นผมได้อย่างดี ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นหลังโดนความร้อน ทำให้ผมเรียบลื่นทิ้งตัวสวย 

6 เครื่องหนีบผม ยี่ห้อไหนดี

6 เครื่องหนีบผม ที่ดีที่สุด ที่สาว ๆ ไม่ควรพลาดมีดังต่อไปนี้ 

1. Create Ion เครื่องหนีบผมตรง รุ่น Hybrid Straight

แบรนด์คุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น ที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีที่มีความทันสมัย ด้วยการปล่อยไอออนแบบแยกส่วน ช่วยให้เส้นผมชุ่มชื้นและเงางามขึ้นถึง 2 เท่า มาพร้อมกับระบบอินฟาเรดช่วยลดความมันบนเส้นผม ช่วยให้ไม่กดทับเส้นผมแน่นจนเกินไป รุ่นนี้สามารถปรับระดับความร้อนได้ถึง 8 ระดับ มีความปลอดภัยด้วยระบบตัดไฟอัตโนมัติหลังไม่ได้ใช้งานนาน 1 ชั่วโมง 

2. Lesasha เครื่องหนีบผมตรง รุ่น LS1180

เครื่องหนีบผม Lesasha โดดเด่นด้วยแผ่นความร้อนเป็นเซรามิกเคลือบทัวร์มาลีนและเคราติน ให้ความร้อนได้เร็ว ช่วยปกป้องผมจากความร้อน ไม่ให้ผมแห้งชี้ฟู พร้อมกับบำรุงผมให้เงางามด้วยไอออนิก ปรับอุณหภูมิได้ 130 – 230 องศาเซลเซียส  มีขนาดกะทัดรัด ใช้งานได้ง่าย 

3. PHILIPS เครื่องหนีบผมตรง รุ่น HP8302/00

เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อที่มีราคาย่อมเยาแต่คุณภาพที่ได้ตอบโจทย์ความต้องการได้ดีมาก ๆ สามารถใช้งานง่ายเพียงโดยการเสียบปลั๊กรอความร้อน 60 วินาที ช่วยให้ผมตรงเรียบลื่น ลดการเสียดสีได้อย่างน่าดีเยี่ยม 

4. Coolastyler 

เครื่องหนีบผม ไอน้ำที่ช่วยให้ผมตรงสวย ที่มาพร้อมแผ่นทำความร้อน โดยใช้วัสดุเซารามิกเคลือบด้วยทัวร์มาลีน ช่วยลดการชี้ฟูของเส้นผม คืนความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม ทำให้ไม่แห้งเสีย ปรับอุณหภูมิได้ 5 ระดับ 

5. HAXON เครื่องหนีบผมตรง รุ่น 708

เครื่องหนีบผมตรง ปรับอุณหภูมิที่ทำได้ถึง 19 ระดับ ตั้งแต่ 140 - 230 องศาเซลเซียส ทำความร้อนได้ในเวลาเพียง 30 วินาที มีระบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่อเครื่องทำงานเกิน 1 ชั่วโมง แผ่นทำความร้อนเป็นเซรามิกเคลือบ มีคุณสมบัติช่วยรักษาความชุ่มชื้น

6. Soar เครื่องหนีบผมตรง รุ่น GY-0607

เครื่องหนีบผมตรง ที่สามารถปรับอุณหภูมิได้ 13 ระดับ ตั้งแต่ 100 - 220 องศาเซลเซียส เหมาะกับลักษณะเส้นผมทุกประเภท จะหนีบผมตรงหรือม้วนก็ ป้องกันผมเสียจากการโดนความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ใช้งานงานตอบโจทย์ได้อย่างดีเยี่ยม 

สาว ๆ คนไหนกำลังตามหาที่หนีบผมยี่ห้อไหน หรือรุ่นไหนอยู่หรือไม่ หรือหากใครที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะใช้ยี่ห้อไหนดี ก็สามารถเลือกใช้จาก 6 ยี่ห้อที่เรานำมาแนะนำได้เลย รับรองช่วยให้คุณมีผมตรงสวย สุขภาพดี ได้อย่างมีประสิทธิภาพอย่างแน่นอน 

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team