6 โซฟาเป่าลม ยี่ห้อไหนดี? ใช้งานง่าย ทันสมัย พกพาได้สะดวก

16 April 2023
208 view

โซฟาเป่าลม

.

.

ของใช้ภายในบ้านอย่างเช่น โซฟาหรือชุดเครื่องนอน ถือว่าเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่สำคัญมาก ๆ เลย สำหรับใช้ภายในบ้าน เพราะนอกจากจะสามารถใช้งานได้แล้วก็ยังเป็นของตกแต่งบ้านแบบเก๋ ๆ ได้อีกด้วย แต่ทุกวันนี้ โซฟาก็ไม่ได้เป็นแค่ของใช้ภายในบ้านเท่านั้น แต่ยังเป็นสิ่งของที่พกพาไปข้างนอกบ้านได้อีกด้วย เช่น โซฟาเป่าลม หรือ เก้าอี้โซฟา ของทั้ง 2 สิ่งนี้ยี่ห้อไหนจะใช้งานได้ดีบ้าง เราจะมาแนะนำกัน 

โซฟาเป่าลม ไอเทมใหม่ที่มาแรง

เริ่มกันที่ โซฟาเป่าลม กันดีกว่า เพราะเป็นไอเทมใหม่ที่น่าจับตามองมาก ๆ เลย จากเมื่อก่อนที่โซฟาจะต้องหนัก ๆ หรืออยู่แค่ในบ้านเท่านั้น แต่ตอนนี้ได้มีการพัฒนาให้กลายมาเป็นแบบเป่าลม พกพาไปไหนได้อย่างสะดวกสบายแล้ว แถมน้ำหนักยังเบากว่าโซฟาแบบทั่วไปอีกด้วย ถือว่าของชิ้นนี้เหมาะที่จะเป็นไอเทมเพื่อการใช้งานที่สะดวกและพกพาไปได้ทุกที่อีกด้วย 

ข้อดีของโซฟาเป่าลม

เรามาดูกันว่า ข้อดีของ โซฟาเป่าลม มีแบบไหนบ้าง ซึ่งแน่นอนว่าไอเทมใหม่ที่ได้รับความนิยมแบบนี้ แน่นอนว่าจะต้องมีคนนิยมอยากใช้งานอย่างแน่นอน แต่จะเพราะอะไรนั้น เรามาดูกันได้เลย 

  • น้ำหนักเบา อย่างแรกเลย คือ เรื่องของน้ำหนัก โซฟาเป่าลม ที่ดีจะต้องน้ำหนักเบา เพราะเราจะต้องนำไปใช้งานตามสถานที่ต่าง ๆ ที่นอกจากในบ้าน ดังนั้นน้ำหนักถือว่าเป็นข้อดีของการใช้ โซฟาเป่าลม 
  • พกพาสะดวก หากคุณไปเที่ยวหรือแคมปิ้งที่ไหนก็ตาม หากต้องการพก โซฟาเป่าลม ไปพร้อมกับ เก้าอี้โซฟา ด้วย บอกได้เลยว่า สบายมาก ๆ เลย เพราะพกพาสะดวก ด้วยเรื่องของน้ำหนักที่เบามาก ๆ หากต้องการใช้งานก็แค่เป่าลมเข้าไป ก็ใช้งานได้แล้ว 
  • นำไปใช้งานนอกสถานที่ได้ เพราะ เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ง่ายต่อการนำไปข้างนอกบ้าน ดีไซน์เก๋ ดูดี ยิ่งมี เก้าอี้เพิ่มขึ้นมาด้วย ก็ยิ่งจะดูเข้ากันมาก ๆ เลย น่ารักไปอีกแบบ 

แนะนำ 6 โซฟาเป่าลม ยี่ห้อไหนดีที่สุด

อยากแนะนำ โซฟาเป่าลม เฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์สำหรับการออกแคมป์ หรือการไปเที่ยวนอกสถานที่กันว่า จะต้องซื้อหรือเลือกแบบไหนกันได้บ้าง สำหรับการใช้งานได้จริง และได้คุณภาพที่ดี เพราะบ้างครั้งเราอาจจะเลือกโซฟาเป่าลมไว้ใช้ในบ้านด้วยก็ได้ ถือว่าเลือกแบบไหนแล้วจะดีกว่ากัน เรามาดูกันได้เลย 

1. โซฟาเป่าลม รุ่น NH20FCD05

เริ่มกันที่ โซฟาแบบแรกกันดีกว่า ซึ่งรุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่นอนยาว แบนราบไปกับพื้น เป็นโซฟาที่ทนแดด ทนฝนได้ดีมาก ๆ เลย เป็นแบบผ้าหนา 2 ชั้น รับโครงสรีระการนอนของผู้ใช้งานได้ดีมาก ๆ เลย มีน้ำหนักเบา เพียงแค่ 780 กรัม เท่านั้นเอง ที่สำคัญก็คือ โซฟานี้สามารถวางบนพื้นที่แบบไหนก็ได้ ทั้งขรุขระหรือพื้นเรียบ เรียกได้ว่าเหมาะกับการใช้งานมาก ๆ เลย ราคาอยู่ที่  1668 เท่านั้นเอง 

2. โซฟาเป่าลม กลิตเตอร์

ต่อกันที่ โซฟาเป่าลม แบบกลิตเตอร์ กันดีกว่า หรือจะเรียกว่า เก้าอี้โซฟา ก็ได้ เพราะจากลักษณะกลม ๆ ผสมกับสีสันที่สวยงามก็ทำให้โซฟาตัวนี้น่าสนใจมาก ๆ เลย เหมาะกับการใช้งานในงานปาร์ตี้เล็ก ๆ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มีสีทั้งหมดให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีเงิน สีฟ้า สีม่วงและ สีทอง ราคาอยู่ที่  990 บาท เท่านั้นเอง 

3. เก้าอี้โซฟา พร้อมกับโต๊ะ 

ชุดนี้จะเรียกว่าเป็น ชุดโซฟา ก็ได้ เพราะนอกจากจะมีเก้าอี้แล้ว ก็ยังมีเหมือนกับเป็นโต๊ะเล็ก ๆ ไว้ใช้งานได้อีกด้วย สามารถไว้ในห้องรับแขกเล็ก ๆ ภายในบ้านหรือจะไปนอกสถานที่และตั้งไว้เพื่อใช้งานได้จริงอีกด้วย ในส่วนของการใช้งาน บอกได้เลยว่านั่งสบายมาก ๆ เลย นุ่ม รองรับน้ำหนักได้ดี ราคาอยู่ที่ 499 บาท เท่านั้นเอง

4. โซฟาทรงยาว พร้อมหมอนหนุน 

หลายคนอาจจะเคยเห็นโซฟาทรงกลม หรือ โซฟาเป่าลม กันบ้างแล้ว แต่อาจจะยังไม่เคยได้เห็นแบบยาว และเราก็จะมาแนะนำโซฟารูปแบบนี้กัน กับโซฟาทรงยาว พร้อมหมอน ที่ผู้ใช้งานสามารถนอนได้ รับน้ำหนักได้ดี และเหมาะกับการใช้งานได้จริง ราคาอยู่ที่ 189 บาท เท่านั้นเอง 

5. โซฟาเป่าลม อเนกประสงค์ 

มากันที่ โซฟาเป่าลม แบบเป็นทางการบ้างดีกว่า เพราะที่เราได้แนะนำผ่านมานั้น จะออกแนวไปใช้งานนอกสถานที่มากกว่า แต่สำหรับแบบอเนกประสงค์ จะเป็นโซฟาที่เรียบหรู เหมาะกับการมีไว้ที่ห้องรับแขก เพราะสวยงาม เหมือนโซฟาของจริงเลย 

6. โซฟาเป่าลมแบบพกพา 

ปิดท้ายกันที่ โซฟาแบบพกพากันดีกว่า ถึงแม้ว่ารูปทรงจะไม่ได้สวยงามเท่าไหร่นัก แต่น้ำหนักและการพกพาถือว่าเหมาะมาก ๆ เลย ใช้งานก็ง่ายแถมยังราคาเพียงแค่ 139 บาท เท่านั้นเอง ใช้งานง่ายมาก ๆ 

การเลือกโซฟาสมัยนี้ เราอาจไม่จำเป็นจะต้องเลือกของแพงอีกต่อไป เพราะของที่ราคาถูก แต่คุณภาพดีและเหมาะกับการใช้งานก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ดีมาก ๆ เลย ดังนั้นเราจึงอยากแนะนำ โซฟาเป่าลม มาให้ทุกคนได้รู้จัก พร้อมกับการใช้งานจริง และราคาที่เหมาะสม เพื่อการใช้งานที่มีประสิทธิภาพ 

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team