น้ำสเตอไรล์ เปิดขวดแล้วผสมได้ทันที “ไม่ต้องต้ม” สะดวก สบายสุด ๆ

24 November 2020
13614 view

“ใน 1 วันเราต้องดื่มน้ำอย่างน้อยวันละ 8 แก้ว”  ประโยคนี้เราเคยได้ยินกันบ่อย ๆ ใช่ไหมคะ เพราะในร่างกายของเรามีน้ำอยู่ประมาณ 60-70% ในแต่ละวันร่างกายของเราต้องสูญเสียน้ำประมาณวันละ 2 ลิตร ทั้งขับออกมาทางปัสสาวะ เหงื่อ และลมหายใจ ดังนั้นเราจึงจำเป็นที่ต้องดื่มน้ำเข้าไป เพื่อชดเชยน้ำที่สูญเสียในทุก ๆ วัน น้ำนอกจากจะช่วยดับกระหายคลายร้อนแล้ว ยังช่วยในเรื่องการปรับสมดุลร่างกาย และช่วยในเรื่องการขับถ่ายที่ดี ปกติถ้าเราจะดื่มน้ำเราต้องมั่นใจว่าน้ำนั้นจะต้องสะอาดใช่ไหมคะ ยิ่งแม่ ๆ ที่มีลูกน้อยยิ่งต้องพิถีพิถันในการเลือกน้ำดื่มให้ลูก น้ำที่ลูกจะดื่ม ถึงแม้ว่าเป็นน้ำขวดบรรจุภัณฑ์มาดีขนาดไหน คุณแม่ต้องนำมาต้มก่อนอยู่ดี ยิ่งต้องนำมาชงนม ผสมยาด้วยแล้วการต้มเนี่ยแหละดีที่สุด แม่ ๆ ลองจินตนาการดูว่าจะดีแค่ไหน ถ้าเรามีน้ำสะอาด น้ำที่ไม่ต้องต้มให้เสียเวลา สามารถนำมาชงนม ผสมยาได้เลยมันต้องดีมากแน่ ๆ เลยใช่ไหมคะ วันนี้ Mama Expert มีน้ำที่สามารถผสมนม ผสมยา ผสมอาหารได้เลยแบบเปิดขวดแล้วผสมได้ทันที “ไม่ต้องต้ม” มาแนะนำจ้า ไปดูกันเลย

น้ำสะอาด น้ำที่ไม่ต้องต้มให้เสียเวลามีจริงหรือ?

นี่เลยจ้า อะควาแคร์ (Aqua Kare ) น้ำสเตอไรล์น้ำที่สะอาดสุด เอ๊ะแล้วจะดีกับคนดื่มและสะดวกยังไงบ้าง มาดูข้อดีกันจ้า

  • เป็นน้ำที่ผ่านการกรองและนึ่งฆ่าเชื้อด้วยความร้อนสูง ตามมาตรฐานวิธีการผลิตที่องค์การอาหารและยาแนะนำ 
  • ผ่านการกรองเชื้อด้วยแผ่นกรองขนาด 0.2 ไมครอน และนึ่งฆ่าเชื้อด้วยความร้อนมากกว่า 100 องศาเซลเซียส จึงสะอาดกว่าการต้ม 
  • ลดความเสี่ยงในการติดเชื้อแบคทีเรียจากน้ำสำหรับทารก 
  • สะดวก ลดเวลาเตรียมนมและอาหารเสริม ทำให้คุณแม่มีเวลามากขึ้น

น้ำสเตอไรล์ของอะควาแคร์ (Aqua Kare ) เหมาะสำหรับการใช้ผสมอาหารเสริม นม และยาผง สำหรับแม่ ๆ หรือบุคคลที่ต้องการการดูแลความสะอาดของอาหาร เช่น เด็กทารก เด็กป่วย และผู้ป่วย การดื่มน้ำสเตอไรล์ ไม่มีรายงานว่าทำให้เกิดผลกระทบต่อสุขภาพด้านลบนะจ๊ะ หายห่วงได้เลย

อะควาแคร์เป็นน้ำสเตอไรล์ ที่เปิดขวดแล้วผสมได้ทันที “ไม่ต้องต้ม” แต่ควรใช้ให้หมดภายใน 3 วัน เพื่อให้มั่นใจว่าไม่มีการปนเปื้อนของเชื้อแบคทีเรียลงไปในน้ำเนื่องจากน้ำไม่มีส่วนประกอบของสารกันบูด และไม่ควรเอาอุปกรณ์อื่นๆ จุ่มลงไปในขวด สำหรับแม่ ๆ ที่ยังไม่มั่นใจอย่างน้อยขอให้ได้ต้มสักนิดนึงก็ยังดีเพื่อความสบายใจนี่เลยจ้า อะควาแคร์สามารถอุ่นในน้ำร้อนได้ทั้งขวด โดยแช่ขวดลงในอ่างน้ำร้อนไม่เกิน 100 องศาเซลเซียส สามารถทำซ้ำได้ถึง 4 ครั้งเลยนะ หรือเทในภาชนะสำหรับการผสมแล้วอุ่นร้อนได้เลยค่ะ อ๊ะ!ลืมบอกไป อะควาแคร์เขามีขนาด ขวดละ 500 มิลลิลิตร และ 1,000 มิลลิลิตรนะเออ อย่าลืมไปหามาลองใช้กันนะคะแม่ ๆ  

เป็นยังไงบ้างคะกับ น้ำสเตอไรล์ ปราศจากเชื้อ ที่ Mama Expert นำมาบอกต่อ เรียกได้ว่าเหมาะกับคุณแม่  เด็กทารก เด็กป่วย และผู้ป่วยมากเลยใช่ไหม ส่วนสถานที่จำหน่ายและราคา สามารถหาซื้อได้ที่ร้านขายยาทั่วไป หรือซื้อได้ที่ร้านขายยา SAVE DRUG ค้นหาสาขาได้ที่ https://www.savedrug.co.th/location   แล้วกลับมาพบกับสาระดี ๆ กันได้ใหม่นะคะ บ๊ายบายจ้า

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team