เพราะความปลอดภัยบนรถขณะเดินทางของลูกน้อยสำคัญที่สุด!!

23 June 2017
1584 view

วันหยุด วันทำงาน วันพักผ่อน วันไหน ๆ แม่แอนก็มีน้องเต๋อจิ้งเป็นคู่หูค่ะ
พอมีลูกคนเป็นแม่ก็ต้องคิดทุกอย่างให้รอบคอบมากขึ้น ยิ่งเป็นผู้หญิงทำงานที่ต้องทำหน้าที่แม่ด้วย ก็ยิ่งต้องเลือกสรรทุกอย่างให้ดี อย่างทุกวันนี้พอลูกชายโตขึ้นมาอีกนิด เวลาไปไหนมาไหนก็จะมีเขาติดตามไปด้วย เราก็มานั่งคิดอีกหนึ่งสเต็ปเพิ่มเติมว่า ควรหาคาร์ซีทดีๆ ติดไว้บนรถได้แล้ว เพื่อให้น้องเต๋อจิ้งวัย 2 ขวบกว่าๆ ปลอดภัยมากขึ้น

เพราะคาร์ซีท เป็นอุปกรณ์สำคัญในการเดินทางสำหรับลูกน้อย ที่คุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่อย่างเราคงทราบกันดี
“คาร์ซีท” เป็นหนึ่งอุปกรณ์ที่จะช่วยลดความรุนแรงของการเกิดอุบัติเหตุ เมื่อลูกน้อยอยู่บนรถ ร่างกายยังไม่มีอะไรยึดเหนี่ยว ซึ่งพอเกิดอุบัติเหตุขึ้น หรือบางครั้งอาจจะแค่เบรกกะทันหัน ก็มักได้รับ อันตรายมากกว่าผู้ใหญ่ แต่หากร่างกายลูกน้อยมีอะไรยึดเหนี่ยว แน่นอนว่าร่างกายจะได้รับอันตรายได้น้อยลง ดังนั้นขอแนะนำเลยนะคะว่า ควรมีคาร์ซีทติดตั้งไว้บนรถเพื่อป้องกันและเพื่อความปลอดภัยไว้ก่อนค่ะ

คาร์ซีทที่คุณแม่เลือกใช้และไว้ใจคือ Leaman Car Seat จากประเทศญี่ปุ่นค่ะผ่านมาตรฐาน UN R 44 จากทวีปยุโรป และมั่นใจได้เลยว่า และประเทศญี่ปุ่นก็ได้นำมาตรฐานนี้มาใช้ด้วย โดยเรื่องคุณภาพต้องบอกว่าดีเยี่ยมมั่นใจได้เลยว่า Leaman Car Seat โดดเด่นเรื่องความปลอดภัย คงทน แข็งแรง ติดตั้งได้ง่าย ออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ เพื่อปกป้องคอและร่างกายของลูกน้อย และยังพร้อมด้วยความสะดวกสบายในขณะใช้งาน แถมราคายังย่อมเยาว์อีกด้วย โดยรุ่น Lestilo สามารถใช้ได้ตั้งแต่เด็กแรกเกิดจนถึง 4 ขวบ หรือไม่เกิน 18 กิโลกรัม คุณสมบัติครบแบบนี้คุณแม่ยุคใหม่ฉลาดเลือกควรเลือกค่ะ
โดยตอนนี้ รุ่นที่ Sun Child & Baby Co., Ltd. ได้รับสิทธิ์เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย มี 3 รุ่นด้วยกันคือ Lestilo, Sosie Plus และ neddy Up เป็นคาร์ซีทแบบ Universal ใช้กับเข็มขัดนิรภัยกับรถยนต์ได้แทบทุกรุ่น สามารถติดตั้งแบบนั่งหันหน้าและหันหลังได้ ซึ่งทั้ง 3 รุ่น นี้ผลิตในประเทศญี่ปุ่น และได้รับมาตรฐานความปลอดภัย UN R 44/04 ซึ่งใช้ในยุโรปและญี่ปุ่น แถมยังราคาขายใกล้เคียงกับประเทศญี่ปุ่น ถือว่าราคาสบายกระเป๋าค่ะ

แต่ถ้าถามว่าทำไมต้อง Leaman Car Seat เหรอคะ? คุณแม่ขอตอบชัดๆ เป็นข้อๆ นะคะว่าเพราะ

  • มีพนักพิงศีรษะปรับระดับสูงต่ำได้ง่าย ซึ่งปรับระดับสูงต่ำได้ 7 ระดับ ตามความเหมาะสมกับความสูง ของลูกน้อย เพียงใช้นิ้วดึงง่ายๆ ก็สามารถปรับพนักพิงได้แล้วค่ะ เรียกได้ว่าใช้ง่าย ดึงง่าย สะดวกสบาย แค่ปลายนิ้วค่ะ ออกแบบตัวเบาะให้อยู่ในระดับต่ำ เพื่อความมั่นคงในขณะเดินทาง และปลอดภัย เมื่อเกิดอุบัติเหตุ ลองจินตนาการดูนะคะว่า ถ้าเบาะสูงอยู่แนวกระจกด้านข้าง เวลาเกิดอะไรขึ้น อาจมีเศษกระจกมาบาดได้ หรือเด็กอาจหลุดออกนอกกระจกได้ Leaman Car Seat ซึ่งโดดเด่นเรื่องความปลอดภัย ทำให้คุณแม่มั่นใจยิ่งขึ้น



  • มีกำแพงกันกระแทก 3 ชั้น ปกป้องลูกน้อยขณะเกิดอุบัติเหตุ ถือเป็นซุปเปอร์เซฟที่คุณแม่มั่นใจค่ะ เพราะปกป้องเด็กจากการเกิดอุบัติเหตุได้ทั้งจากด้านหน้าและด้านหลังและด้านข้าง เพราะการเลือกซื้อคาร์ซีทใช่ว่าจะซื้อกันง่ายๆ แต่อย่างไรองค์ประกอบที่สำคัญนั่นคือ เรื่องความปลอดภัย เรื่องความมั่นใจ ย่อมมาอันดับหนึ่ง ดังนั้นในข้อนี้คุณแม่ให้ 3 ผ่านค่ะ ^^
  • มีบุนุ่มทั้งตัว เพื่อความสบายของลูกน้อย อย่างน้องเต๋อจิ้งน้ำหนัก 12 กิโลกรัม บอกเลยว่านั่งสบาย ไม่มีงอแง เพราะน้องเต๋อจิ้งอยู่ในวัยที่กำลังซน เดี๋ยวขยับ เดี๋ยวปรับ เดี๋ยวเคลื่อนไหวนั่นนี่โน่น ซึ่งถ้าคาร์ซีทไม่นุ่มสบาย นั่งแล้วลูกน้อยเจ็บก้น เจ็บตัว นั่งทีไรเป็นต้องงอแงทุกที สำหรับคุณแม่ถือว่าไม่ผ่านค่ะ แต่ Lestilo มีบุนุ่มทั้งตัว จึงทำให้เวลาไหนๆ จะนั่งจะเคลื่อนไหวก็นุ่มสบายหายห่วง
  • วัสดุที่ใช้เหมาะกับประเทศเมืองร้อนอย่างไทย ใช้ผ้าตาข่ายเป็นส่วนใหญ่ เพื่อช่วยในการระบายอากาศได้ดี เบาะนุ่ม ลูกน้อยจึงสบายตัวเวลานั่งอยู่บนคาร์ซีท แถมยังถอดซักได้อีกด้วย
  • ราคาพิเศษช่วงเปิดตัว จากปกติ 15,900 บาท เหลือเพียง 13,900 บาท วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2560 เท่านั้น มี 3 สี คือ แดง น้ำตาล และสีดำ อันนี้โดนใจในราคาที่ไม่แพงจนเกินไปค่ะ และถ้าเทียบกับคุณภาพที่ได้แล้ว ถือว่าคุ้มสุดคุ้มเกินราคา อย่างนี้แล้วไม่เลือกก็คงไม่ได้แล้วใช้ไหมคะ
  • ผลิตในประเทศญี่ปุ่น งานละเอียดและเป๊ะแบบคนญี่ปุ่น 


เอาเป็นว่าคุณแม่ๆ สะดวกแบบไหนก็จัดไปค่ะ ซึ่งทั้งหมดที่เล่ามา เป็นเพราะอยากบอกต่อ คุณแม่ใช้แล้วไว้วางใจค่ะ ดูจากภาพซิคะ ว่าน้องเต๋อจิ้งสบายแค่ไหน จะเล่นจะดื่มนม ก็สบายตัวสบายใจไม่มีงอแงเลย เลยทำให้การเดินทางเป็นเรื่องสบาย สนุก และมีความสุขตามประสาแม่กับลูก ที่สำคัญยังทำให้คุณแม่มั่นใจในความปลอดภัยของน้องเต๋อจิ้งมากขึ้นด้วยค่ะ และทำความสะอาดก็ได้ ง่ายด้วย เพียงถอดผ้าหุ้มเบาะออกมาซัก ผึ่งลม ก็ประกอบกับเข้าไป ใช้งานได้ใหม่อีกครั้งแม่

หากคุณแม่ท่านใดสนใจ สามารถหาซื้อได้ที่นี่เลยค่ะ::
www.lazada.com , http://www.11street.co.th และ www.sunchild.co.th

อ่านรายละเอียดและหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่::
https://www.sunchild.co.th และ www.facebook.com/leaman.thailand