เบบี้เลิฟ เพลย์แพ้นส์ นาโนพาวเวอร์

28 May 2015
1314 view

เบบี้เลิฟ เพลย์แพ้นส์ นาโนพาวเวอร์ ปฏิวัติความบางของผ้าอ้อม พลังซึมซับสูง แต่บางลง เพื่อความสุขตลอดวันของเจ้าตัวเล็ก

เคยสงสัยไหม? ถึงแม้เปลี่ยนผ้าอ้อมให้ลูกดีแล้ว เจ้าตัวเล็กก็ยังร้องไห้โยเย ดูอึดอัด แน่น ไม่สบายตัว ไม่ค่อยเคลื่อนไหว พอเห็นแบบนี้คุณแม่ย่อมรู้สึกกังวล และพยายามหาวิธีช่วยให้ลูกรักกลับเป็นเจ้าตัวเล็กแสนซนคนเดิม
สาเหตุหนึ่งที่ทำให้ลูกน้อยออกอาการเช่นนั้น อาจมาจากผ้าอ้อมที่เขาสวมใส่นั่นเอง หากผ้าอ้อมของลูกเปียก ชื้นแฉะ หรือรัดแน่น แน่นอนว่าต้องทำให้เขาอึดอัด ไม่สบายตัว ส่งผลต่ออารมณ์ ทำให้หงุดหงิดง่าย อารมณ์ไม่ดี ร้องไห้โยเยตลอดวัน และอาจส่งผลเสียต่อพัฒนาการรอบด้าน เช่น ทำให้ไม่อยากพลิกตัวคลาน ไม่ค่อยเล่น ดื่มนมได้น้อยลง เป็นต้น
และอีกสาเหตุหนึ่งที่คุณแม่หลายคนอาจไม่ทันสังเกต คือ ความหนาของผ้าอ้อม หากลูกน้อยสวมใส่ผ้าอ้อมที่หนาเกินไป อาจทำให้เขาเคลื่อนไหวยาก ไม่ค่อยอยากขยับเนื้อตัว เล่นซนเหมือนทารกน้อยคนอื่น ซึ่งไม่ดีแน่ๆ ผลเสียเยอะเลย ดังนั้นถึงเวลาแล้ว ที่เราจะมาเปลี่ยนผ้าอ้อมใหม่ให้ลูก เลือกผ้าอ้อมที่บาง แต่มีพลังการซึมซับสูง บางลง เพื่อช่วยให้ลูกน้อยสบายตัวมากขึ้น

ทดสอบ เบบี้เลิฟ เพลย์แพ้นส์ นาโนพาวเวอร์

หากคุณแม่กังวลในเรื่องความหนาของผ้าอ้อมจะส่งผลเสียต่อลูกน้อย แนะนำผ้าอ้อมใหม่ เบบี้เลิฟ เพลย์แพ้นส์ นาโนพาวเวอร์ มีนวัตกรรมใหม่ “นาโนพาวเวอร์” ที่เปลี่ยนโครงสร้างผ้าอ้อมแบบเก่าให้บางลงกว่าเดิม ด้วยการไม่ใช้สำลี แต่ใช้เม็ดเจลนาโน อัดแน่นทั่วทั้งแผ่นซึมซับที่บางเพียง 1 มม. แต่ให้พลังการซึมซับสูง ช่วยให้ลูกน้อยเคลื่อนไหวได้สะดวก
อยากรู้ว่าบางลงแค่ไหน ซึมซับได้มากกว่า..จริงหรือไม่? มาทดสอบกันค่ะ เริ่มจากแกะออกมาสักชิ้น ลองใช้มือสัมผัสลูบว่าเนื้อผ้าอ้อมนุ่มสวมใส่สบาย เหมาะกับผิวบอบบางของลูกน้อยหรือไม่

จากนั้นลองใช้แรงดึงออกทั้งสองข้าง ทดสอบว่าเมื่อสวมใส่แล้วฉีกขาดง่ายหรือไม่ เนื่องจากเจ้าตัวเล็กวัยซนพลังเขาเยอะ ชอบเล่น ชอบเคลื่อนไหวตลอดวัน ผ้าอ้อมที่ดีจึงต้องรองรับการเคลื่อนไหวทุกท่วงท่าของเจ้าตัวเล็กได้คล่องแคล่วถนัด เพื่อให้เขาเล่นสนุก และเพลิดเพลินกับการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ อย่างเต็มที่

จากการทดสอบทั้ง 2 ข้อ เบบี้เลิฟ เพลย์แพ้นส์ นาโนพาวเวอร์ ให้ 3 ผ่านเลยค่ะ เนื้อผ้าอ้อมนุ๊มนุ่ม สวมใส่สบาย ยืดหยุ่นแต่กระชับ พร้อมให้เจ้าตัวเล็กได้เล่นอย่างสนุก หรือหลับสบายหายห่วง ถูกใจทั้งคุณแม่และคุณลูกแน่นอน
คราวนี้มาลองทดสอบพลังการซึมซับบ้าง เราลองเทน้ำ 1 แก้วเต็มๆ ลงบนผ้าอ้อม เบบี้เลิฟ เพลย์แพ้นส์ นาโนพาวเวอร์ ผลที่ได้คือ เพียงไม่นาน เบบี้เลิฟ เพลย์แพ้นส์ นาโนพาวเวอร์ ก็สามารถซึมซับน้ำจนผิวหน้าแห้งทั้งหมดในเวลารวดเร็ว พลังการซึมซับสูงจนเราต้องร้องว้าว! นั่นเป็นเพราะประสิทธิภาพของเม็ดเจลนาโนที่อัดแน่นอยู่ข้างในแผ่นซึมซับที่บางเพียง 1 มม. เท่านั้น ที่สำคัญผิวหน้ายังมีบับเบิ้ล ซอฟท์ชีท ที่ช่วยให้ลูกน้อยสวมใส่นุ่มสบาย แห้งไว ไม่ไหลย้อนกลับ

เพื่อการเปรียบเทียบ เราลองเทน้ำปริมาณเท่ากันลงบนผ้าอ้อมอื่นที่ลูกเคยใช้ ผลที่ได้คือ ผ้าอ้อมเดิมที่ลูกใช้แม้จะซึมซับน้ำได้ในปริมาณที่เท่ากัน แต่ผ้าอ้อมที่ลูกเคยใช้ ต้องใช้เวลานานกว่าผิวหน้าจะแห้ง นั่นเท่ากับเจ้าตัวเล็กต้องอดทนอยู่กับความเปียกชื้นเป็นเวลานาน และอาจต้องเสี่ยงกับผดผื่นที่เกิดจากการอับชื้น เสียดสี นึกแล้วน่าตกใจ! นี่น่าจะรู้จักกับ เบบี้เลิฟ เพลย์แพ้นส์ นาโนพาวเวอร์ มาเร็วกว่านี้

นอกจากนี้ผ้าอ้อม เบบี้เลิฟ เพลย์แพ้นส์ นาโนพาวเวอร์ มาพร้อมกับบรรจุภัณฑ์ที่ทันสมัย และลายผ้าอ้อมใหม่ สดใส น่ารัก เห็นแล้วต้องรีบหิ้วกลับบ้านทันที จะอยู่บ้านหรือออกไปเที่ยวนอกบ้าน เจ้าตัวเล็กก็สวมใส่เพลิดเพลินได้ทั้งวันแน่ คุณแม่ทราบแล้วก็อย่าลืมพกติดกระเป๋าไว้ล่ะ

ความเห็นจากแอดมิน
ต้องขอบอกว่า หลังจากทดลองใช้ เบบี้เลิฟ เพลย์แพ้นส์ นาโนพาวเวอร์ มาหลายวัน ถูกใจมากๆ ค่ะทั้งแม่และลูก เพราะผ้าอ้อมที่เลือกให้ลูก ควรเป็นผ้าอ้อมที่สรรค์สร้างความสุขให้เขาตลอดวัน และต้องมีคุณสมบัติสำคัญคือ มีพลังการซึมซับสูง กระจายไหลทั่วแผ่น ไม่จับตัวเป็นก้อน และไม่ไหลย้อนกลับ เพื่อให้ผิวหน้าที่สัมผัสกับบริเวณก้นน้อยๆ ของลูกและโดยรอบแห้ง ไม่อับชื้น
โดยเฉพาะเรื่อง ความหนาของผ้าอ้อม ถือว่าสำคัญมาก หากผ้าอ้อมหนาเกินไป มักจะมีการระบายอากาศไม่ค่อยดี ทำให้ก้นน้อยๆ ของลูกเกิดการแพ้ระคายเคือง และลุกลามจนกลายเป็นผื่นผ้าอ้อม ซึ่งคงไม่มีคุณแม่คนไหนอยากให้เป็นเช่นนั้น

เพราะพัฒนาการของลูกสำคัญอย่างยิ่ง คุณแม่จึงต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกเสมอ เพื่อให้เจ้าตัวเล็กพร้อมที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ตลอดวัน การเลือกผ้าอ้อมให้ลูกก็เช่นกัน เป็นสิ่งที่คุณแม่ทุกคนใส่ใจ ต้องขอขอบคุณเบบี้เลิฟที่มีนวัตกรรมใหม่ๆ มาแนะนำเสมอ และ เบบี้เลิฟ เพลย์แพ้นส์ นาโนพาวเวอร์ นับเป็นตัวช่วยที่จะมาส่งเสริมพัฒนาการและสร้างความสุขให้กับลูกรัก ที่เราได้ลองใช้แล้วอยากแนะนำบอกต่อคุณแม่ทุกท่าน เพื่อการใส่ใจดูแลลูกน้อยที่ดี
แค่ได้เห็นเจ้าตัวเล็กกินอิ่ม นอนหลับ สุขภาพแข็งแรง พัฒนาการดี คุณแม่ทุกคนก็มีความสุขทุกวันแล้ว มาชวนเจ้าตัวเล็กเลิฟ เบบี้เลิฟ เพลย์แพ้นส์ นาโนพาวเวอร์ ด้วยกันได้เลยค่ะ รับรองไม่ผิดหวัง

ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมคลิก
https://www.babylove.co.th/product/product-play-pants.php