สาวผูกคอตายประชดทอม ทิ้งลูก 2 เดือนร้องไห้ข้างศพ

02 March 2017
3496 view

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (2 มี.ค.) เมื่อเวลา 18.00 น. สภ.บางละมุง ได้รับแจ้งมีคนผูกคอตายภายในห้องพักของบ้านหลังหนึ่ง ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น บริเวณห้องพักชั้นที่ 2 พบศพ น.ส.มณีรัตน์ อายุ 22 ปี สวมเสื้อยืดสีชมพู กางเกงขาสั้นลาย


สภาพลำคอเขียวช้ำ ที่ข้อมือซ้ายมีบาดแผลเป็นรอยกรีดจากของมีคม นอนอยู่บนพื้นห้อง โดยมีเพื่อนผู้เสียชีวิตคอยดูเหตุการณ์ จึงกั้นไม่ให้บุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าที่เกิดเหตุ คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 1-2 ชม.จากการตรวจสอบพบไม้แขวนเสื้อตกอยู่ใกล้กับหน้าต่างของห้อง นอกจากนี้ ยังพบ ด.ช.วัย 2 เดือน ซึ่งเป็นบุตรของผู้ตายนอนร้องไห้อยู่บนเตียงใกล้ศพแม่ สร้างความเวทนาให้กับผู้พบเห็นเป็นอย่างยิ่ง ก่อนเจ้าหน้าที่จะถ่ายภาพเก็บรายละเอียดและให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพไปไว้ที่โรงพยาบาลบางละมุงเพื่อรอญาติมารับไปทำพิธีทางศาสนา สอบสวน นางกฤษณา อายุ 52 ปี แม่บ้านที่อาศัยอยู่ใกล้บ้านที่เกิดเหตุ เล่าว่า ได้ยินเสียงเด็กร้องก่อนเพื่อนผู้ตายจะวิ่งมาบอกว่าผู้ตายใช้ไม้แขวนเสื้อแขวนคอกับลูกกรงหน้าต่าง จึงได้พยายามช่วยเหลือนำร่างลงมาเพื่อช่วยเหลือ และแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบแต่ปรากฏว่าผู้ตายได้เสียชีวิตก่อนเจ้าหน้าที่มาถึง

เบื้องต้น จากการสอบสวนคาดว่าสาเหตุมาจากผู้ตายเกิดความน้อยใจแฟนทอมบอยที่คบหากัน เนื่องจากตัวผู้ตายทำงานอยู่ที่พัทยา ส่วนแฟนทำงานอยู่ที่ระยองจึงเกิดความหึงหวง และประชดด้วยการใช้ไม้แขวนเสื้อผูกคอตายดังกล่าว ก่อนทิ้งลูกน้อยตาดำๆ นอนร้องไห้อยู่บนเตียงเผชิญชีวิตต่อไป

  • No tag available