แม่กลัวถูกบอกเลิก บังคับ12ขวบนอนกับพ่อเลี้ยง

22 February 2017
3907 view

สุดเสื่อม! แม่วัย 39 ปี หลงรักหนุ่มรุ่นน้อง ถึงขนาดบังคับให้ลูกสาวในไส้วัย 12 ขวบ ไปมีเพศสัมพันธ์ด้วย เหตุเพราะไม่อยากถูกบอกเลิก ภายหลังเรื่องแดงตำรวจตามจับได้ทั้งหมด แต่กลับมีคนอ้างเป็นญาติฝ่ายชาย ฮัลโหลมาข่มขู่ญาติเด็กไม่ให้เอาเรื่อง
.



เมื่อวันที่  22 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงค่ำวันที่ 21 ก.พ. ที่ผ่านมา นายพงษ์เทพ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี พนักงานขับรถบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ได้พาญาติคือ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี นักเรียนชั้นป.5 เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.รัตนาธิเบศร์ หลังถูกญาติของพ่อเลี้ยงพูดจาข่มขู่ไม่ให้เอาเรื่องที่พ่อเลี้ยงล่วงละเมิดทางเพศ ด.ญ.บี มานานเกือบ 2 ปี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 20 ก.พ.ที่ผ่านมา พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ นำกำลังฝ่ายสืบสวนในสังกัดเข้าจับกุมตัวนายเกรียงไกร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี พ่อเลี้ยงและ น.ส.เอ (สงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี มารดาของเด็กหญิงบี ที่บ้านเช่า ย่านอ.เมือง จ.นนทบุรี หลังจากทางญาติแจ้งความตำรวจว่าด.ญ.บี ถูกนายนายเกรียงไกรข่มขื่นกระทำชำเรา

โดยสาเหตุมาจากน.ส.เอ ซึ่งเป็นแม่แท้ ๆ หลงรักพ่อเลี้ยงรุ่นน้องเป็นอย่างมาก ถึงขนาดบังคับให้ลูกสาวตัวเองร่วมหลับนอนกับพ่อเลี้ยง เพราะถ้าไม่ยอม ฝ่ายพ่อเลี้ยงจะเลิกกับตัวเองและกลัวจะไม่มีคนดูแล โดยฝ่ายพ่อเลี้ยงลงมือข่มขืนด.ญ.บี จนสำเร็จความใคร่หลายครั้งหลายหน ทั้งยังบังคับไม่ให้นำเรื่องดังกล่าวไปบอกใครอีกด้วย จนกระทั่งเวลาผ่านไปนานกว่า 2 ปี ฝ่ายด.ญ.บี มีโอกาสเดินทางไปหาพี่สาวต่างมารดาที่อยู่ต่างจังหวัด ปรากฏว่าฝ่ายพี่สาวเห็นอาการซึมเศร้าผิดปกติ สอบถามจนทราบความว่า น้องสาวถูกบังคับให้หลับนอนกับพ่อเลี้ยงมานานแล้ว จึงนำเรื่องไปปรึกษาญาติ ก่อนพากันเข้าแจ้งความจับกุมบุคคลทั้งสองดังกล่าว  อย่างไรก็ตามหลังจากมีการดำเนินคดีไปแล้วปรากฏว่ามีบุคคลอ้างว่าเป็นญาติของนายเกรียงไกร โทรศัพท์มาข่มขู่ไม่ให้เอาเรื่องที่เกิดขึ้น ทำให้ญาติของด.ญ.บี เกิดความหวาดกลัว นอกจากนี้ทางชุดจับกุมยังถูกโทรศัพท์มาข่มขู่ กล่าวหาว่าทำร้ายผู้ต้องหาเพื่อให้รับสารภาพอีกด้วย

ที่มา  :  https://www.dailynews.co.th/crime/557186

  • No tag available