สามีสุดทน ภรรยาบังคับให้ดูดเลือดประจำเดือน ร้องศาลฟ้องหย่า

18 February 2017
5549 view

สาวไนจีเรียถูกสามีฟ้องหย่า หลังเธอบังคับเขาให้ทำ "ออรัลเซ็กส์" ขณะเป็นประจำเดือน ด้านสามีเผย รักภรรยามาก แต่ให้ทำแบบนี้ก็ทนไม่ไหว ขอลาดีกว่า

มีสามีภรรยาหลายคู่ที่ต้องโบกมือลา ขอแยกทางจากกันเพราะเรื่องเซ็กส์ไปด้วยกันไม่ได้ สามีภรรยาชาวไนจีเรียคู่นี้ก็เช่นกัน ที่ปัญหาเรื่องเซ็กส์ของทั้งคู่ไม่ใช่แค่เพียงเข้ากันไม่ได้เหมือนที่คู่อื่นเป็น แต่มันร้ายแรงขึ้นฝ่ายสามีฟ้องหย่าและขึ้นโรงขึ้นศาล เพราะเขาไม่สามารถทนรับรสนิยมของภรรยาได้ต่อไป สาเหตุเพราะเธอขอให้เขาใช้ปากสำเร็จความใคร่ให้ ในขณะที่เธอกำลังมีประจำเดือน


จากการรายงานของเว็บไซต์เมโทร เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2560 ระบุว่า หนุ่มผู้ฟ้องหย่ามีชื่อว่า อีดอนเกซิท เอตุ๊ก วัย 38 สาเหตุหลักที่เขาขอแยกทางกับเธอไม่ใช่เพราะว่าเขารับไม่ได้กับเรื่องนั้นอย่างเดียวเท่านั้น แต่เป็นเพราะเธอมีนิสัยเกรี้ยวกราดโหดร้าย ซ้ำยังมีแนวโน้มว่าเธอกำลังคลั่งลัทธิบางอย่างอีกด้วย

อีดอนเกซิทกับภรรยาร่วมหอลงโรงกันมา 12 ปีแล้ว ทั้งคู่อาศัยอยู่ด้วยกันที่เขตอาเกเก ในลากอส เมืองหลวงของประเทศไนจีเรีย เบลสซิง ภรรยาวัย 40 ปีของเขาชื่นชอบการมีเพศสัมพันธ์ในช่วงวันแดงเดือด เขาเองก็ผ่าไฟแดงไปกับเธอมาเป็นเวลาหลายปีแล้ว ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ราบรื่นดีเหมือนปกติ แต่ปัญหามาเกิดเมื่อเบลสซิงเอ่ยปากขอให้เขาทำออรัลเซ็กส์ให้เธอในช่วงวันนั้นของเดือน

"ตอนแรกผมก็ไม่มีปัญหาอะไรกับเรื่องมีเซ็กส์แบบผ่าไฟแดง เพราะเธอเป็นเมียผมและผมก็รักเธอมาก เธอชอบอะไรผมก็จะทำให้"

"แต่ทุกอย่างมันเลยเถิดเกินรับได้ เพราะเธอให้ผมใช้ปากให้ ทั้ง ๆ ที่เธอกำลังเป็นประจำเดือน ตอนแรกผมก็คิดว่าเธอล้อเล่น เธอคงขำ ๆ แต่เธอจริงจังมาก แถมขู่ผมว่าถ้าผมไม่ตามที่เธอต้องการ เธอจะทิ้งผมและจะพาลูก ๆ หนีผมไป " อีดอนเกซิทเล่าถึงชีวิตคู่ของเขาในชั้นศาล

อีดอนเกซิทอ้อนวอนขอให้ผู้พิพากษาเห็นใจเขา เขากล่าวว่าเขานั้นไม่สามารถทนได้อีกต่อไปแล้ว เบลสซิงทำร้ายจิตใจเขาอย่างมาก เธอเกรี้ยวกราดดุร้ายแถมยังไม่เคารพความรู้สึกของเขาแม้แต่น้อย อีดอนเกซิทยังกล่าวอีกว่า ภรรยาต้องเป็นพวกเข้าลักธิบางอย่างแน่ ๆ ไม่อย่างนั้นเธอจะสั่งให้เขาทำแบบนี้ไปทำไม

ด้านเบลสซิงผู้เป็นภรรยานั้น เธอปฏิเสธข้อกล่าวหาของสามี โดยกล่าวว่าเธอไม่ได้บังคับขู่เข็ญเขาเลยแม้แต่น้อย เธอแค่เอ่ยปากขอเขาดี ๆ แถมยังขอไปแค่ครั้งเดียวเท่านั้น และเธอเองก็ไม่ต้องการหย่าอีกด้วย

"ฉันไม่ได้บังคับเขาเลยสักนิด ฉันลองถามเขาแค่ครั้งเดียวเท่านั้น พอเขาบอกว่าไม่เอา ฉันก็ไม่ได้เซ้าซี้อะไรเขาอีก ฉันรักสามีฉันมาก ฉันอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีเขา และถ้าไม่มีพ่อแล้ว ลูก ๆ ของฉันจะอยู่กันยังไง พวกเขายังอายุน้อยนะคะ" เบลสซิงกล่าวขอร้องผู้พิพากษา

แต่ศาลไม่ได้เห็นใจเธอ ผู้พิพากษาฟิลลิป วิลเลียมตัดสินให้อีดอนเกซิทชนะคดีนี้ โดยเขาประกาศว่า ชีวิตแต่งงานของทั้งสองคงไม่สามารถดำเนินไปต่อได้ ในเมื่อฝ่ายสามีถูกปฏิบัติเช่นนั้น ทั้งนี้สิทธิในการเลี้ยงดูลูกตกอยู่ที่เบลสซิง โดยอีดอนเกซิทผู้เป็นพ่อสามารถไปพบลูกได้ทุกเมื่อ

ที่มา : https://hilight.kapook.com/view/149338

  • No tag available