รวบแล้วคนร้าย หมายข่มขืนสาวท้องแก่ในห้องน้ำห้างดัง

08 February 2017
1119 view

เกิดเหตุสาวตั้งครรภ์ ถูกคนร้ายพยายามกระทำอนาจาร

เมื่อวันที่ 7 ก.พ.60 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุสาวตั้งครรภ์ ถูกคนร้ายพยายามกระทำอนาจาร ภายในห้องน้ำหญิงชั้น 1 ของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านพัทยาใต้ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี   ตรวจสอบทราบว่า ผู้เสียหายเป็นหญิงตั้งครรภ์ 7เดือน อายุ 23 ปี   ซึ่งเป็นพนักงานร้านค้า ภายในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว  พยานระบุว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 10.30 น. ซึ่งเป็นช่วงที่ห้างเพิ่งเปิดยังไม่มีนักท่องเที่ยวเข้ามาใช้บริการ มีเพียงพนักงานประจำร้านค้าเดินทางมาทำงานเท่านั้น ในขณะที่ผู้เสียหายกำลังเข้าห้องน้ำหญิงบริเวณชั้น1   ได้มีชายไทยผิวเข้ม สวมเสื้อขาว กางเกงลาย เข้ามาประกบด้านหลังแล้วผลักเข้าไปในห้องส้วม จากนั้นคนร้ายได้ใช้เกียง (อุปกรณ์ฉาบปูน)จี้คอ พร้อมพูดข่มขู่ห้ามสงเสียงดัง ก่อนใช้เชือกที่คนร้ายเตรียมมามัดมือแล้วพยายามลวนลามทำอนาจาร จังหวะนั้นมีพนักงานหญิงเข้ามาในห้องน้ำ ผู้เสียหายจึงได้ส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ พนักงานหญิงจึงทุบประตู ขณะนั้นคนร้ายอ้างตัวว่าเป็น รปภ. แต่พนักงานหญิงเห็นถึงความไม่ปกติจึงตระโกนเรียก รปภ. จนทำให้คนร้ายเกิดความกลัวแล้วผลักประตูวิ่งหลบหนีไปทางประตูหนีไฟของห้าง    ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บถูกเกียงบาดที่บริเวณคอเล็กน้อย   

ภายหลังได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ไว้กับ ร.ต.ท.พัฒนนันท์  สมนวล  รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ก่อนเดินทางไปรักษาบาดแผลและตรวจร่างกายที่ รพ.เมืองพัทยา ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดจนพบภาพบบุคคลต้องสงสัยที่ตรงกับคำบอกเล่าของพยาน และเชื่อว่าคนร้ายวางแผนและเตรียมการมาล่วงหน้า เนื่องจากมีการนำอุปกรณ์ติดตัวมาด้วย อย่างไรก็ตาม จะเร่งติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


จับกุมผู้ต้องหา

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น.( 8 ก.พ.60 ) พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ  ศรีวรขาน  รอง ผบ.ตร.  พล.ต.ท.จิตติ  รอดบางยาง  ผบช.ภค2  พ.ต.อ.อภิชัย  กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา  ร่วมแถลงข่าวการจับกุมนายลิบ  อายุ 35 ปี  ชาวจังหวัดหนองคาย  พร้อมของกลางเกียงและเชือกผ้าจากไม้ถูกพื้น  หลังก่อเหตุพยายามข่มขืนพนักงานห้างที่กำลังตั้งครรภ์ 7เดือน ในห้องน้ำของศูนย์การค้าแห่งหนึ่งในพัทยา  

หลังการจับกุมผู้ต้องหาอ้างว่าไม่ได้เข้าไปข่มขืน เพียงแต่ต้องการชิงทรัพย์เพื่อหาเงินกลับบ้านที่หนองคาย แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อจึงส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กาย  ,ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด  ไม่กระทำการใดหรือจำยอมต่อสิ่งใด ,หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น  ,กระทำอนาจารผู้อื่น และพยายามชิงทรัพย์ผู้อื่น

ด้านพนักงานในที่ศูนย์การค้าที่เกิดเหตุฝากบอกเจ้าของพื้นที่ให้เพิ่มการดูแลรักษาความปลอดภัย เพราะมี รปภ.เพียงด้านหน้าประตูทางเข้า ส่วนภายในนั้นไม่ค่อยมีเจ้าหน้าที่ดูแล ยิ่งช่วงเช้าที่มีเพียงพนักงานของห้างเท่านั้นเกรงว่าอาจเกิดเหตุซ้ำรอยได้อีก

ส่วนอาการของผู้เสียหาย ตอนนี้ปลอดภัยแล้วแต่ยังมีอาการเจ็บท้อง ต้องอยู่ในการดูแลของคณะแพทย์ที่โรงพยาบาลสมเด็จ ณ ศรีราชา  อ.ศรีราชา  จ.ชลบุรี 

  • No tag available